Máy Chấm Công Khuôn Mặt Vân Tay Thẻ EM HIKVISION DS-K1T341AMF Mã sản phẩm: DS-K1T341AMF

    3,350,000 vnđ

    (Giá chưa VAT)
    • Màn hình cảm ứng 4.3-inch.
    • Sử dụng thuật toán AI
    • Hỗ trợ chức năng chống giả mạo
    • Camera kép góc rộng 2.0 megapixel.
    • Khoảng cách nhận diện khuôn mặt: 0.3m-1.5m.
    • Hỗ trợ 1500 khuôn mặt, 1500 thẻ Mifare 1, 1500 vân tay

- HIKVISION DS-K1T341AMF là máy chấm công nhận diện khuôn mặt kết hợp vân tay, thẻ EM, được thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Phù hợp với mọi mô hình công ty và mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thời gian nhận diện chỉ dưới 0.2 giây.
- Máy chấm công HIKVISION DS-K1T341AMF cảnh báo đeo khẩu trang. Nếu khuôn mặt nhận dạng không đeo khẩu trang, thiết bị sẽ đưa ra lời nhắc bằng giọng nói. Đồng thời, xác thực hoặc tham dự hợp lệ. Cảnh báo buộc đeo mặt nạ. Nếu khuôn mặt nhận dạng không đeo mặt nạ, thiết bị sẽ đưa ra lời nhắc bằng giọng nói. Đồng thời, việc xác thực hoặc tham dự sẽ không thành công.
- Màn hình màu quan sát dễ dàng Với màn hình màu LCD 4.3 inch, nhân viên có thể dễ dàng theo dõi và biết được thời gian chính xác mà mình đi làm cũng như nhìn rõ được kết quả hiển thị khi chấm công tránh trường hợp khi chấm công rồi nhưng máy chưa nhận. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 2 camera để nhận diện khuôn mặt và chiều sâu nên máy chấm công này sẽ tránh được các khuôn mặt giả mạo bởi các bức ảnh được chụp, vì vậy nó sẽ chấm công rất chính xác.
- Máy chấm công khuôn mặt có dung lượng lớn lấy được 1500 khuôn mặt, 1500 thẻ Mifare 1, 1500 vân tay và 150000 sự kiện. Các dữ liệu chấm công được xử lý trong vài giây với thao tác vô cùng đơn giản. Sau đó dữ liệu được lấy từ xa và truy xuất về máy chủ thông qua các phần mềm tương ứng.
- Hỗ trợ nhiều giao thức kết nối Thiết bị HIKVISION DS-K1T341AMF được lắp đặt vào trong hệ thống mạng LAN của doanh nghiệp, được kết nối qua các cổng TCP/IP có trên thiết bị chấm công. Ngoài cổng TCP/IP còn được tích hợp cổng kết nối USB, ISUP5.0, ISAPI. Người dùng sẽ xuất và lấy dữ liệu báo cáo chấm công hàng tháng thông qua cổng này. Hỗ trợ kiểm soát cửa ra vào .
- Ngoài chức năng chấm công thông thường, HIKVISION DS-K1T341AMF còn tích hợp hệ thống cửa kiểm soát cửa ra vào. Bạn có thể mua thêm bộ khóa cửa thông minh, nút nhấn Exit, … và kết nối với máy chấm công tạo nên một hệ thống bảo mật mà chỉ những nhân viên trong công ty mới có thể ra vào văn phòng.

Liên hệ Bộ phận Kinh doanh để nhận được giá tốt nhất:
✓ TP HCM: (028) 7307 3776 
✓ Hà Nội: (024) 7307 3776
Siêu Thị Máy Chủ - Sự lựa chọn tốt nhất về Server với chi phí hợp lý, sản phẩm đáng tin cậy, phục vụ chuyên nghiệp!

    Sản phẩm liên quan