Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC Mã sản phẩm: 32LM575BPTC

    • Kích thước: 32''
    • Độ phân giải: 1366 x 768 / HD
    • Hệ điều hành: WebOS
    • Kết nối mạng: WiFi, Bluetooth, LAN
    • Cổng xuất hình: 2 x HDMI

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC (32'') sở hữu kiểu dáng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian. Kết hợp cùng khung hình sắc nét ấn tượng, chiếc TV cao cấp của LG hứa hẹn sẽ là cầu nối mang cả thế giới giải trí tuyệt vời đến ngay ngôi nhà của bạn, cho trải nghiệm sống động bất tận. 

Thiết kế sang trọng hài hòa, màn hình 32 inch sắc nét

LG LM57 32 inch HD TV giúp tô điểm cho mọi không gian nội thất với thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo hoàn thiện trong từng đường nét. Đường viền mỏng và kiểu cách hài hòa của chiếc TV hoàn toàn phù hợp để bạn bài trí ở những gian phòng như phòng khách, phòng ngủ,...

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC | Thiết kế sang trọng hài hòa

Chiếc TV cao cấp sở hữu màn hình 32 inch với viền mỏng ấn tượng, nhằm mở rộng khung hình hiển thị đến tối đa. Smart TV LG LM57 32 inch mang đến trải nghiệm chuẩn mực HD, cho phép bạn thưởng thức hình ảnh chính xác hơn với độ phân giải tuyệt đẹp cùng màu sắc sống động.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC | Màn hình 32 inch sắc nét

Trang bị công nghệ hình ảnh hiện đại, trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

LG LM57 32 inch HD TV nâng cấp chất lượng khung hình với các tính năng Dynamic Color và Active HDR tiên tiến. Toàn bộ nội dung yêu thích của bạn sẽ được tái hiện một cách trung thực và sống động hơn. Công nghệ hiện đại nâng cao hiệu suất xử lý, giúp điều chỉnh màu sắc hình ảnh sao cho phong phú và tự nhiên hơn để bạn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên. 

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC | Trang bị công nghệ hình ảnh hiện đại

Chiếc Smart LG TV cao cấp đem đến không gian tràn đầy màu sắc rực rỡ, với chi tiết chính xác nhờ Active HDR. Giờ đây, bạn và cả gia đình có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim yêu thích với chất lượng tương tự như bản gốc, với sự hỗ trợ của các định dạng HDR như HDR10 và HLG.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC | Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

Mọi trải nghiệm âm thanh sẽ được tối ưu hóa với các tính năng Virtual Surround Plus và Dolby Audio. Công nghệ âm thanh tuyệt vời cho phép người nghe đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh phong phú và chân thực hơn bao giờ hết, khi xem các thể loại phim và chương trình truyền hình.

Bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh đa chiều phong phú với loa tích hợp sẵn bên trong TV. Âm thanh bao trùm đến từ mọi hướng để nâng cao trải nghiệm xem của người dùng, để bạn như thật sự sống trong từng bộ phim. 

Tích hợp kết nối mở rộng, điều khiển bằng giọng nói tiện ích

LG LM57 32 inch HD TV được trang bị một số kết nối tiện ích, gồm có: 2 cổng xuất hình HDMI, 1 cổng USB và kết nối Internet: WiFi, Bluetooth, LAN, giúp người dùng xuất hình ảnh sắc nét một cách dễ dàng hay truy cập mạng nhanh chóng để tiếp cận thế giới giải trí hấp dẫn mỗi ngày. 

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC | Tích hợp kết nối mở rộng

LG ThinQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm TV của bạn khi cho phép người dùng chọn trợ lý giọng nói yêu thích, điều khiển TV bằng giọng nói, cũng như mang đến giao diện màn hình chính hoàn toàn mới. Tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển TV để mọi thứ trở nên đơn giản hơn. 

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC | Điều khiển bằng giọng nói tiện ích
Liên hệ Bộ phận Kinh doanh để nhận được giá tốt nhất:
✓ TP HCM: (028) 7307 3776 
✓ Hà Nội: (024) 7307 3776
Siêu Thị Máy Chủ - Sự lựa chọn tốt nhất về Server với chi phí hợp lý, sản phẩm đáng tin cậy, phục vụ chuyên nghiệp!

    Sản phẩm liên quan