Phần Mềm Bản Quyền Adobe Premiere Pro CC for Teams ALL Multiple Platforms Multi Asian Languages Team Licensing Mã sản phẩm: 65297626BA01A12

    11,420,000 vnđ

    (Giá chưa VAT)
    • Adobe Premiere Pro ALL MLP License Subscription.
    • Premiere Pro là phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu trong ngành cho phim, TV và web.
    • Adobe Sensei giúp bạn tạo các cảnh quay thành phim và video bóng bẩy.
    • Premiere Rush tạo và chỉnh sửa các dự án mới từ bất kỳ thiết bị nào.

Phần Mềm Bản Quyền Adobe Premiere Pro CC for Teams ALL Multiple Platforms Multi Asian Languages Team Licensing

Ở trong dòng chảy sáng tạo của bạn

Các công cụ tự động được cung cấp bởi Adobe Sensei giúp tiết kiệm thời gian để bạn có thể tập trung vào câu chuyện của mình và quy trình làm việc tích hợp cho phép bạn đánh bóng công việc mà không phải rời khỏi dòng thời gian của mình.

Bất kỳ máy ảnh. Bất kỳ định dạng. Bất kỳ nền tảng

Chỉnh sửa cảnh quay ở bất kỳ định dạng nào, từ 8K đến thực tế ảo. Hỗ trợ tệp gốc, quy trình làm việc proxy nhẹ và ProRes HDR nhanh hơn cho phép bạn làm việc theo cách bạn muốn với phương tiện của mình, ngay cả trên các máy trạm di động.

Tất cả mọi thứ bạn cần để tạo ra

Premiere Pro hoạt động hoàn hảo với các ứng dụng và dịch vụ khác, bao gồm Photoshop, After Effects, Adobe Audition và Adobe Stock. Mở mẫu Đồ họa chuyển động từ After Effects, tùy chỉnh một mẫu từ Adobe Stock hoặc tích hợp với hàng trăm tiện ích mở rộng của bên thứ ba.

Mở rộng nền tảng chỉnh sửa của bạn mọi lúc mọi nơi

Premiere Pro đi kèm với Premiere Rush, một ứng dụng tất cả trong một mới hoạt động trên tất cả các thiết bị. Quay phim và chỉnh sửa trên điện thoại của bạn, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội từ thiết bị hoặc máy tính để bàn của bạn. Hoặc mở các tệp Rush trong Premiere Pro để đưa chúng đi xa hơn.

Premiere Pro luôn trở nên tốt hơn, với các tính năng mới được tung ra thường xuyên. Và với tư cách thành viên Creative Cloud của bạn, bạn sẽ có được chúng ngay khi chúng tôi phát hành chúng.

  • Tự động định dạng lại video của bạn

Tự động chuyển đổi giúp tăng tốc quy trình làm việc của bạn và tối ưu hóa cảnh quay cho phương tiện truyền thông xã hội với tính năng tinh chỉnh thông minh được cung cấp bởi Adobe Sensei, giúp giữ nội dung quan trọng trong khung hình, cho dù đó là hình vuông, dọc, 16: 9 hoặc ở độ phân giải 4K.

  • Đưa phỏng đoán ra khỏi điều chỉnh đường cong

Với các công cụ Lumetri Color, mỗi đường cong có hai trục với các giá trị được ghép nối, giúp việc phân loại màu chọn lọc trở nên dễ dàng và chính xác.

  • Tăng tốc trộn âm thanh

Quay số tiếng ồn nền và hồi âm với các thanh trượt mới trong bảng Essential Sound.

  • Đầu cuối VR 180

Hãy nhập vai với tất cả các công cụ bạn cần để tạo và chia sẻ các câu chuyện trong VR 180.

Liên hệ Bộ phận Kinh doanh để nhận được giá tốt nhất:
✓ TP HCM: (028) 7307 3776 
✓ Hà Nội: (024) 7307 3776
Siêu Thị Máy Chủ - Sự lựa chọn tốt nhất về Server với chi phí hợp lý, sản phẩm đáng tin cậy, phục vụ chuyên nghiệp!