DỊCH VỤ HỖ TRỢ IT TỪ XA XU HƯỚNG MỚI TRONG THỜI ĐẠI SỐ

  • 06-11-2023
  • Dịch vụ Hỗ trợ IT từ xa đang trở thành một phần quan trọng của cuộc sống và kinh doanh trong thời đại số hóa. Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, việc duy trì và quản lý hệ thống IT trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Nhưng có một giải pháp hiệu quả cho vấn đề này, đó là sử dụng dịch vụ hỗ trợ IT từ xa. Hãy cùng khám phá xu hướng mới trong lĩnh vực này và tại sao nó trở nên quan trọng trong thời đại số.

    1. Dịch vụ IT Helpdesk bao gồm những gì?

    1.1. Kiểm tra sử cố máy tính, laptop, thiết bị ngoại vi

    IT của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sử cố trên máy tính và xử lý. Khắc phục các vấn đề máy tính bị chậm, bị virus, màn hình xanh, cài lại Window bản sạch 100% để giúp máy tính chạy ổn định hơn, cũng như hỗ trợ và cài đặt ứng dụng các ứng dụng, cài đặt các thiết bị ngoại vi.

    1.2. Kiểm tra sự cố máy chủ

    Một hệ thống máy chủ mạnh mẽ, ổn định là điều tối quan trọng của một doanh nghiệp. IT của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách kiểm tra và khắc phục các sự cố cơ bản liên quan. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ đưa ra giải pháp bảo trì hệ thống máy chủ để đảm bảo bảo hiệu suất hoạt động của máy chủ.

    1.3. Kiểm tra sự cố hệ thống mạng

    Trong thời buổi hiện nay đa phần các công ty lớn nhỏ đều sử dụng hệ thống máy tính đã được kết nối mạng để làm việc và vận hành liên tục, việc hệ thống không được xử lý thường xuyên sẽ gây ra tình trạng sự cố kỹ thuật, một sự cố nhỏ cũng ảnh hưởng đến toàn hệ thống trong thời gian dài, làm gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp.

    1.4. Hỗ trợ lắp đặt, nâng cấp hệ thống máy tính

    Kỹ thuật viên IT Helpdesk của SSN sẽ khảo sát hệ thống máy tính của quý doanh nghiệp và đưa ra đề xuất nâng cấp máy tính phù hợp. Với mục tiêu là cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính.

    1.5. Sửa chữa các lỗi phần mềm

    Với thâm niêm trong việc triển khai rất nhiều phần mềm khác nhau. Chúng tôi liên tục cập nhật các thông tin mới nhất để hỗ trợ quý khách xử lý các sự cố phần mềm trên máy tính. Chúng tôi có thể xử lý các phần mềm:

    1.6. Phần mềm kế toán Misa

    • Sửa lỗi Office 365, Mail, VPN, Internet, Antivirus
    • Một số phần mềm văn phòng cơ bản

    1.7. Quản trị hệ thống Mạng, Server:

    - Tạo User, phân quyền File Server từ xa qua Ultra-view hoặc Remote Desktop

    - Kiểm tra ổ cứng mỗi tuần 1 lần từ xa qua Ultraview hoặc Remote Desktop

    - Kiểm tra cấu hình Raid mỗi tuần 1 lần từ xa qua Ultraview hoặc Remote Desktop

    - Kiểm tra log tình trạng hoạt động của các thiết bị phần cứng mỗi tuần 1 lần từ xa qua Ultraview hoặc Remote Desktop

    - Kiểm tra từ xa qua các kênh như Ultraview, điện thoại,... khi gặp xử cố

    - Gửi báo cáo danh sách chi tiết tình trạng thiết bị mỗi tháng cho khách hàng

    2. Dịch vụ IT Helpdesk phục vụ cho những đối tượng nào?

    • Các công ty mới thành lập hoặc nhỏ: Các công ty mới thành lập hoặc nhỏ thường không có ngân sách lớn để tuyển dụng và xây dựng một đội ngũ kỹ thuật lớn. Vì vậy, việc outsouce IT sẽ giúp họ tiết kiệm chi phí nhân sự và có thể thuê được các chuyên gia kỹ thuật giỏi để hỗ trợ họ.
    • Các công ty lớn: Các công ty lớn có thể muốn tập trung vào hoạt động cốt lõi và thuê dịch vụ outsourcing IT để họ có thể tập trung vào các mục tiêu chiến lược của mình.
    • Các doanh nghiệp đa quốc gia: Đối với các doanh nghiệp đa quốc gia, việc outsouce IT giúp họ quản lý hệ thống thông tin ở các quốc gia khác nhau và có thể giúp họ thích ứng với các yêu cầu địa phương.
    • Các công ty có nhu cầu tăng tốc độ và hiệu suất: Dịch vụ outsourcing IT có thể giúp tăng tốc độ và hiệu suất của công ty bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất và các quy trình tối ưu hóa.
    • Các công ty có nhu cầu phát triển và mở rộng: Các công ty có kế hoạch phát triển và mở rộng có thể cần đến các dịch vụ outsourcing IT để hỗ trợ việc mở rộng và đảm bảo rằng các hệ thống của họ hoạt động tốt.
    • Các công ty có nhu cầu giảm chi phí: Dịch vụ outsourcing IT có thể giúp giảm chi phí cho các công ty bằng cách giảm chi phí nhân sự, giảm chi phí đầu tư cho phần cứng và phần mềm, và giảm chi phí đào tạo.

    3. Vì sao nên chọn hỗ trợ IT từ xa tại Siêu Siêu Nhỏ?

    • Đội ngũ IT có trên 11 năm kinh nghiệm, đảm bảo hoàn thành tốt công việc được giao.
    • Đội ngũ chuyên môn cao với đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ đảm bảo hệ thống hạ tầng của doanh nghiệp hoạt động một cách ổn định..
    • luôn cẩn thận trong các vấn đề về bảo mật thông tin khách hàng, được thể hiện bằng các điều khoản cam kết trong hợp đồng và chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có bất kỳ sự cố nào.
    • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành hệ thống CNTT mà vẫn có một đội ngũ IT chuyên môn cao với kiến thức nhiều mảng, hỗ trợ xử lý chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

    Trong tương lai, dịch vụ hỗ trợ IT từ xa dự kiến sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một phần quan trọng của mô hình kinh doanh số hóa. Nó sẽ giúp các doanh nghiệp vượt qua những thách thức và tận dụng những cơ hội trong thời đại số.

    Liên hệ Bộ phận Kinh doanh để nhận được giá tốt nhất:
    ✓ TP HCM: (028) 7307 3776 
    ✓ Hà Nội: (024) 7307 3776
    Siêu Thị Máy Chủ - Sự lựa chọn tốt nhất về Server với chi phí hợp lý, sản phẩm đáng tin cậy, phục vụ chuyên nghiệp!

      Bài viết liên quan