DELL cung cấp dịch vụ mới cho doanh nghiệp Việt Nam

  • Hà Nội, Việt Nam ngày 17 tháng 1 năm 2011,

     Ngày hôm nay hãng máy tính Dell thông báo sẽ cung cấp những dịch vụ mới tại Việt Nam nhằm mang lại những hỗ trợ toàn diện và các giải pháp công nghệ cho đối tác và khách hàng. Các dịch vụ mới mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support và sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp của hãng có thể nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng dành cho công nghệ tin học, đơn giản hóa việc quản lý và mang lại những hiệu quả kinh doanh vượt trội. Đây là bước đầu trong kế hoạch mở rộng thêm các dịch vụ của Dell tại Việt Nam.

     “Ngày nay, ngành công nghiệp sản xuất máy tính đang ở thời điểm rất quan trọng, nó đang xác định lại từng chủng loại sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm mà khách hàng đòi hỏi từ phía nhà cung cấp công nghệ,” ông Anothai Wettayakorn, Giám đốc điều hành khu vực Đông Dương cho biết:  “Với những dịch vụ mới và hệ thống sản phẩm mạnh mẽ nhất từ trước tới nay, Dell cam kết sẽ đáp ứng những dịch vụ dựa trên yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng đạt được nhiều thành công với những công nghệ chiến lược của chúng tôi.”


    Dịch vụ Prosupport

    Dịch vụ Prosupport là một dịch vụ hỗ trợ tổng hợp rất chuyên nghiệp được thiết kế nhằm giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động cho máy tính của khách hàng. Hệ thống dịch vụ bao gồm:

    • Đường dây điện thoại hỗ trợ hoạt động 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày/tuần (kể cả các ngày nghỉ) kết nối với Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng với các điện thoại viên chính là các chuyên gia cao cấp về phân tích, sửa chữa các lỗi phần mềm, phần cứng máy tính
    • Khi cần sửa chữa máy tính, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ và vận chuyển đồ linh kiện thay thế tận nơi đến địa điểm khách hàng lựa chọn
    • Chẩn đoán từ xa cho các vấn đề thường gặp. Trong trường hợp này nhân viên kỹ thuật của Dell sẽ trực tiếp kết nối với hệ thống của khách hàng thông qua một đường kết nối Internet để giải quyết vấn đề
    • Hệ thống vận hành cho khách hàng và cài đặt hỗ trợ “Getting Started” phối hợp cùng cài đặt chung của Dell OEM ví dụ như các phần mềm Norton AntiVirusTM, hệ điều hành Microsoft® Office, phần mềm kế toán Intuit® Quickbooks®, Adobe®, Photoshop® và Adobe Acrobate® . Những ứng dụng cài đặt cho máy chủ như  Microsoft Small Business Server cũng được hỗ trợ
    • Lời khuyên “Getting- started”  trợ giúp cài đặt phối hợp với kết nối mạng đơn giản (bao gồm cả mạng không dây) cho máy tính xách tay loại nhỏ Dell LatitudeTM, máy để bàn Dell OptiPlexTM, máy để bàn và máy tính xách tay loại nhỏ Dell VostroTM, và máy trạm xách tay và  để bàn PrecisionTM
    • Kết nối với các diễn đàn hỗ trợ trên mạng 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần ( kể cả ngày nghỉ)
    • Kết nối với Các trung tâm điều khiển toàn cầu, nơi giúp xử lý các vấn đề nghiêm trọng của máy tính xảy ra trong môi trường của  khách hàng. Những trung tâm này sẽ điều khiển việc cử nhân viên đến tận nơi để  xử lý và cung cấp các giải pháp quản lý máy móc khủng hoảng, phối hợp và trao đổi tin tức trong suốt sự việc rủi ro ví dụ như khi có các thảm họa tự nhiên xảy ra
    • Quản lý theo từng trường hợp cụ thể sẽ giúp tìm kiếm giải pháp và tránh sự rủi ro leo thang
    • Quản lý rủi ro leo thang sẽ cung cấp một đầu mối liên lạc cho quản lý rủi ro, tránh rủi ro leo thang và kiểm soát tình hình của sự việc

     Dịch vụ hỗ trợ sửa chữa cơ bản tận nơi – Basic NBD* Onsite Diagnosis Service

    Dịch vụ hỗ trợ sửa chữa tận nơi Basic NBD* Onsite Diagnosis giúp khách hàng giảm thiểu thời gian giải thích vấn đề qua điện thoại. Dịch vụ này cho phép khách hàng lựa chọn địa điểm thuận lợi nhất cho họ, cụ thể bao gồm các hỗ trợ sau:

    • Một nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tại địa điểm do khách hàng chọn và chẩn đoán các vấn đề  của máy tính
    • Trợ giúp tận nơi với nhứng linh kiện thay thế khi cần
    • Cập nhật phần cứng và các trình điều khiển cho máy tính hoạt động tốt trở lại

    *NBD - Next Business Day: Ngày làm vic tiếp theo/1 ngày sau khi có yêu cu h tr

     Bảng thống kê các dịch vụ Dell cung cấp tại Việt Nam

    Dịch vụ Hỗ trợ sửa chữa tại chỗ - Basic NBD Onsite Diagnosis Service của Dell được áp dụng cho tất cả các sản phẩm được hỗ trợ. Mặt khác, dịch vụ ProSupport chỉ áp dụng giới hạn cho một số máy chủ, thiết bị lưu trữ, máy tính để bàn,  máy tính xách tay và các sản phẩm máy in.

     

    Để biết thêm chi tiết về các hệ sản phẩm và dịch vụ của hãng Dell, hãy truy cập các trang web sau: Dell Small and Medium Business Solutions Center hoặc Dell Small Business on Facebook  or Dell Service Website

    • Công ty TNHH Siêu Siêu Nhỏ

      VĂN PHÒNG PHÍA NAM

      Trung Tâm Kinh Doanh:
      196 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
      344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
      Điện thoại: (028) 73073776
      Trung Tâm Bảo Hành:
      344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

      VĂN PHÒNG PHÍA BẮC

      Trung Tâm Kinh Doanh & Bảo Hành:
      Tầng 9, toà nhà Diamond (Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: (024) 73073776