Loa Bluetooth Thonet & Vander Spiel 2.1 Multimedia Speaker Mã sản phẩm: HK096-03273

    1,160,000 vnđ

    (Giá chưa VAT)
    • Kích thước: SUBWOOFER: 210 x 210 x 150 mm - Loa vệ tinh: 80 x 80 x 100 mm (không gôm chân)
    • Công suất cực đại: 125W
    • Kết nối: Bluetooth + RCA Stereo

    khuyến mãi

    ▶️ Giảm ngay 20%

    ▶️ Hoặc mua Loa SPIEL giá gốc nhận ngay quà tặng là Tặng Tai Nghe Thonet & Vander VR100 trị giá 530,000 VNĐ

Bàn làm việc của bạn nhỏ? Phòng của bạn chật chội? Bạn đang tìm kiếm một bộ loa để thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi nhưng ngại thiếu không gian để trưng dụng bộ loa. Binh Minh Digital xin được gợi ý cho bạn bộ loa Thonet & Vander SPIEL BT với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Bên cạnh đó thiết kế hình khối đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với chân đế 2 loa vệ tinh chắc chắn.

Âm thanh lớn đầy quyền lực và rõ nét

Loa Thonet & Vander này đã có mặt và sẵn sàng để vượt qua ranh giới. Với kết nối Bluetooth, loa 2.1 sẽ kết nối bạn với âm nhạc trong các hoạt động hàng ngày của bạn, cho dù bạn ở văn phòng hay làm việc tại nhà. Chỉ cần kết nối thiết bị của bạn và tận hưởng. Thiết kế hình học dường như chiếm ưu thế tạo cảm giác tươi mới đầy tinh tế cho không gian nội thất của bạn. Bạn có thể đặt loa ở bất kỳ đâu, trong phòng ngủ, bàn làm việc, bàn học hay ngay cả trên kệ tủ.

Kiểu dáng đẹp và hài hòa

Trong các loa hình vuông Spiel BT, đường thẳng và bề mặt phẳng chiếm ưu thế. Chúng được sắp xếp và kết hợp với nhau trong một thiết kế hiện đại giống như một trò chơi hình học, tạo cảm giác tươi mới và sư thoải mái. Đó là sự phù hợp hoàn hảo cho bất kỳ một không gian nào.

Tính năng đáng chú ý nhất của hệ thống âm thanh 2.1 này là hiệu năng cao khi tái tạo âm thanh tần số thấp. Điều này được bổ sung do hiệu suất tuyệt vời của nó trong việc phát lại âm thanh trên phương tiện truyền thông. 

    Sản phẩm liên quan