Microsoft Project Standard 2021 Win All Lng PK Lic Online DwnLd C2R NR 076-05905 Mã sản phẩm: 076-05905

    16,330,000 vnđ

    (Giá chưa VAT)

Microsoft Project (viết tắt là MSP hoặc WinProj) là một phần mềm quản lý dự án được phát triển và bán bởi Microsoft. Chương trình này được thiết kế để hỗ trợ quản lý dự án trong việc phát triển các kế hoạch, phân công nguồn lực cho dự án, theo dõi tiến độ, quản lý ngân sách và phân tích khối lượng công việc.

Microsoft Project là gì ?

Ai nên sử dụng Microsoft Project ?

Microsoft Project là ứng dụng được phát triển bởi Microsoft với mục tiêu hỗ trợ quản lý, xây dựng lịch trình và phân bổ tài nguyên cho các dự án.

Nó cung cấp giải pháp toàn diện cho quản lý dự án, bao gồm xác định mục tiêu, xây dựng lịch trình, quản lý ngân sách và tài nguyên, phát triển phương án dự phòng, theo dõi tiến trình, phân tích tài chính và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Doanh nghiệp: Các doanh nghiệp thực hiện hoặc lên kế hoạch triển khai dự án có thể tận dụng Microsoft Project để quản lý và theo dõi tiến trình công việc, tài nguyên và ngân sách.

Phòng PMO (Project Management Office): PMO là bộ phận trong tổ chức chịu trách nhiệm quản lý và theo dõi các dự án trong toàn bộ công ty. Microsoft Project là công cụ hữu ích để tạo ra quy trình thống nhất để quản lý và theo dõi dự án trên cấp tổ chức.

Nhân sự lên tiến độ dự án: Những người này đảm bảo tiến độ của công việc đúng thời hạn có thể sử dụng Project như một công cụ hỗ trợ.

------------------------------

Siêu Thị Máy Chủ - Sự lựa chọn tốt nhất với chi phí hợp lý, sản phẩm đáng tin cậy, phục vụ chuyên nghiệp!
✓ Website: www.sieuthimaychu.vn
✓ Hotline: ‎‎‎1900 633 326

Liên hệ Bộ phận Kinh doanh để nhận được giá tốt nhất:
✓ TP HCM: (028) 7307 3776 
✓ Hà Nội: (024) 7307 3776
Siêu Thị Máy Chủ - Sự lựa chọn tốt nhất về Server với chi phí hợp lý, sản phẩm đáng tin cậy, phục vụ chuyên nghiệp!

    Sản phẩm liên quan