Microsoft Power BI Premium P1 Mã sản phẩm: MS-BI-PRE-P1

    1,322,430,000 vnđ

    (Giá chưa VAT)

 

Power BI là một giải pháp phân tích dữ liệu thú vị từ Microsoft, cho phép hiển thị dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng. Nói một cách đơn giản hơn, đây là công cụ làm cho việc đọc hiểu các số liệu nhanh chóng, hiệu quả và trực quan.

Power BI thuộc lĩnh vực kinh doanh thông minh (Business Intelligence) và được thiết kế để nâng cao và tối ưu hóa việc trực quan hóa dữ liệu thành các báo cáo, từ đó hỗ trợ quá trình phân tích dữ liệu và ra quyết định¹. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Power BI:

1. Power BI Desktop: Đây là ứng dụng dành cho máy tính để bàn trên hệ điều hành Windows. Power BI Desktop cho phép bạn tạo và biên tập báo cáo, kết nối với nguồn dữ liệu và thực hiện các phân tích¹.

2. Power BI Service: Đây là dịch vụ SaaS (Software as a Service)trực tuyến. Bạn có thể sử dụng Power BI Service để xem, chia sẻ và tương tác với các báo cáo đã tạo bằng Power BI Desktop¹.

3. Ứng dụng di động Power BI: Có sẵn trên các thiết bị Windows, iOS và Android, ứng dụng này giúp bạn theo dõi thông tin doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi¹.

4. Máy chủ báo cáo Power BI (Power BI Report Server): Dành cho doanh nghiệp lớn, máy chủ báo cáo này cho phép bạn xuất bản báo cáo Power BI lên máy chủ báo cáo lưu trữ tại chỗ sau khi tạo chúng trong Power BI Desktop¹.

Cách sử dụng Power BIphụ thuộc vào vai trò của bạn trong dự án hoặc trong một nhóm. Ví dụ:

- Bạn có thể sử dụng Power BI Serviceđể xem báo cáo và trang tổng quan các báo cáo.

- Đồng nghiệp của bạn có thể tạo báo cáo số liệu bằng Power BI Desktop, sau đó xuất bản chúng lên Power BI Serviceđể bạn xem.

- Một đồng nghiệp khác, trong bộ phận bán hàng, có thể sử dụng ứng dụng điện thoại Power BIđể theo dõi tiến độ về mục tiêu bán hàng và tìm hiểu chi tiết về khách hàng tiềm năng mới¹.

Tùy thuộc vào tình huống và vai trò của bạn, bạn có thể sử dụng từng thành phần của Power BI một cách linh hoạt để đạt được mục tiêu nghiệp vụ của mình¹.

------------------------------

Siêu Thị Máy Chủ - Sự lựa chọn tốt nhất với chi phí hợp lý, sản phẩm đáng tin cậy, phục vụ chuyên nghiệp!
✓ Website: www.sieuthimaychu.vn
✓ Hotline: ‎‎‎1900 633 326

Liên hệ Bộ phận Kinh doanh để nhận được giá tốt nhất:
✓ TP HCM: (028) 7307 3776 
✓ Hà Nội: (024) 7307 3776
Siêu Thị Máy Chủ - Sự lựa chọn tốt nhất về Server với chi phí hợp lý, sản phẩm đáng tin cậy, phục vụ chuyên nghiệp!

    Sản phẩm liên quan