HPE 4 Year Tech Care Basic DL160 Gen10 Service Mã sản phẩm: HV6T4E

    3,188,000 vnđ

    • Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của HPE qua điện thoại 24 giờ một ngày, 7 ngày mỗi tuần để ghi lại các sự cố hỗ trợ. Thời gian phản hồi sẽ phụ thuộc vào cấp độ dịch vụ của sản phẩm được bảo hiểm.
    • Phản hồi nâng cao trong 15 phút 24x7 (cấp độ dịch vụ Quan trọng và Thiết yếu) Đối với các sự cố nghiêm trọng cấp 1, HPE nhằm mục đích kết nối Khách hàng với chuyên gia sản phẩm hoặc gọi lại cho Khách hàng trong vòng 15 phút.
    • Đối với tất cả các sự cố khác, HPE có thể kết nối Khách hàng với chuyên gia sản phẩm hoặc gọi lại cho Khách hàng trong vòng một giờ.
    • Phản hồi tiêu chuẩn trong 2 giờ (Mức độ dịch vụ cơ bản) Đối với các cuộc gọi đến các sản phẩm nằm trong thỏa thuận dịch vụ cơ bản, HPE sẽ cung cấp phản hồi qua điện thoại trong 2 giờ từ chuyên gia sản phẩm trong thời hạn bảo hành.

  • Trò chuyện trực tuyến với chuyên gia: Khách hàng có thể bắt đầu trò chuyện trực tuyến với nguồn kỹ thuật chuyên gia để đặt câu hỏi, nhận trợ giúp hoặc hướng dẫn kỹ thuật chung. Trò chuyện trực tuyến với chuyên gia được cung cấp để Khách hàng có thể nhận được câu trả lời nhanh chóng cho các câu hỏi kỹ thuật về sản phẩm HPE của họ.
  • Các câu hỏi phức tạp yêu cầu câu trả lời chi tiết có thể được nâng lên để hỗ trợ các sự cố khi cần thiết. Trò chuyện trực tuyến với chuyên gia chỉ giới hạn ở ngôn ngữ tiếng Anh và khả dụng trong thời gian cung cấp dịch vụ.
  • Phản hồi trên diễn đàn chuyên gia: Khách hàng có thể đăng câu hỏi, vấn đề hoặc thảo luận về việc sử dụng sản phẩm trong diễn đàn cộng đồng HPE. Các chuyên gia sản phẩm HPE trả lời trong vòng hai ngày làm việc cho bất kỳ câu hỏi chưa được giải đáp nào được nêu ra trong diễn đàn cộng đồng HPE chính thức cho các sản phẩm được cung cấp bởi các dịch vụ Hỗ trợ của HPE.
  • Khi các bài đăng đưa ra các chủ đề cần được giải quyết thông qua các quy trình hỗ trợ tiêu chuẩn, HPE yêu cầu tạo ra một sự cố hỗ trợ chính thức và tuân theo các quy trình quản lý sự cố HPE tiêu chuẩn.
  • Phản hồi của nguồn kỹ thuật chuyên gia chỉ giới hạn ở ngôn ngữ tiếng Anh và yêu cầu người dùng phải đăng ký với Trung tâm hỗ trợ HPE và có các thỏa thuận dịch vụ được liên kết.

Hướng dẫn kỹ thuật chung

  • HPE nỗ lực cung cấp hướng dẫn kỹ thuật chung cho các câu hỏi và thắc mắc của Khách hàng cụ thể đối với các lĩnh vực chủ đề được nêu trong phần sau liên quan đến việc vận hành và quản lý các sản phẩm của Khách hàng trong phạm vi HPE Tech Care.
  • Hướng dẫn kỹ thuật chung có sẵn thông qua các kênh liên lạc qua điện thoại, web và trò chuyện và tùy thuộc vào thời hạn dịch vụ của thỏa thuận dịch vụ và sẽ được coi là một sự cố không liên quan.
  • Hướng dẫn kỹ thuật chung có sẵn thông qua các kênh liên lạc qua điện thoại, web và trò chuyện và tùy thuộc vào thời hạn dịch vụ của thỏa thuận dịch vụ và sẽ được coi là sự cố nghiêm trọng 3.
  • Khi liên quan đến các chủ đề được mô tả chi tiết / sau đây, HPE xác định các tài liệu kiến ​​thức, video và các bài báo cơ sở kiến ​​thức để hỗ trợ các chủ đề được nêu ra.

Hỗ trợ HPE InfoSight

  • Đối với các sản phẩm HPE được HPE InfoSight hỗ trợ (danh sách có sẵn trong liên kết sau), HPE cung cấp hỗ trợ và lời khuyên cho việc thiết lập, cấu hình và sử dụng HPE InfoSight.
  • Hơn nữa đối với các sản phẩm được kết nối đó, HPE mở rộng hướng dẫn kỹ thuật chung để bao gồm phân tích HPE InfoSight cũng như các cảnh báo và khuyến nghị được cung cấp.
  • Đối với các sản phẩm HPE được định cấu hình, theo yêu cầu, HPE hỗ trợ Khách hàng hiểu các vấn đề, cảnh báo và thông tin do HPE InfoSight cung cấp.
  • Khi phân tích cung cấp các khuyến nghị có trong thông tin chi tiết về khối lượng công việc của HPE InfoSight, HPE có thể cung cấp khả năng phân tích, đề xuất và các hành động tốt nhất tiếp theo chung theo hướng dẫn kỹ thuật chung.

    Sản phẩm cùng loại

  • Công ty TNHH Siêu Siêu Nhỏ

    TẠI HỒ CHÍ MINH & TRUNG TÂM BẢO HÀNH

    196 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại : (028) 73073776

    TẠI HÀ NỘI & TRUNG TÂM BẢO HÀNH

    Tầng 9, toà nhà Diamond (Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 73073776