Laptop Dell Inspiron 5490 FMKJV11 (I5-10210U/ 8Gb/512Gb SSD/ 14.0inch FHD/ Nvidia MX230/ BP LED/ Windows 10/Silver) Mã sản phẩm: FMKJV11

    • Bộ VXL: Core i5 10210U 1.6Ghz Up to 4.2Ghz - 6Mb
    • Card đồ họa: VGA Nvidia GeForce MX230 2GB GDDR5
    • Bộ nhớ: 8Gb
    • Ổ cứng/ Ổ đĩa quang: 512Gb SSD/ Không có
    • Màn hình: 14.0Inch Full HD
    • Hệ điều hành: Windows 10 Home
    • Màu sắc/ Chất liệu: Silver/vỏ nhôm

Laptop Dell Inspiron 5490 FMKJV11 (I5-10210U/ 8Gb/512Gb SSD/ 14.0" FHD/ Nvidia MX230/ BP LED/ Windows 10/Silver/nhôm)

Thương hiệu Dell đến từ Mỹ luôn mang đến những sản phẩm khiến người dùng tại thị trường Việt Nam hài lòng, tuy thương hiệu này có rất nhiều dòng máy, nhiều phân khúc để phục vụ các đối tượng khác nhau. Bạn là một người chuyên làm ảnh, xay dựng những video ngắn, hay làm đồ họa, bạn không muốn cả ngày gò bó một chỗ với dàn PC nặng nề, bạn muốn được ra bên ngoài để được thoải mái nhưng lại sợ "lỡ dở" công việc. Chính vì vậy nên nhu cầu mua laptop đồ họa - kỹ thuật nảy sinh, để đáp ứng vấn đề làm việc mọi lúc mọi nơi ngày càng tăng cao, nắm bắt được vấn đề này Dell đã cho ra mắt sản phẩm laptop Dell Inspiron 5490 FMKJV1 là một chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng lại có thể đáp ứng tốt được công việc đồ họa cấp bách mà bạn yêu cầu, sẽ làm hài lòng những "nhà thiết kế" khi muốn thay đổi một chút không gian làm việc.

Vũ khí xách tay của dân thiết kế

Mặc dù là laptop mỏng nhẹ nhưng Dell Inspiron 5490 FMKJV1 lại được trang bị những công cụ mạnh mẽ cho những công việc thiết kế. Bộ CPU Core i5 10210U 1.6Ghz Up to 4.2Ghz - 6Mb giúp xử lí công việc nhanh gọn, tiết kiệm điện năng.

Bộ nhớ Ram 8Gb xử lý đa nhiệm tốt, chuyển đổi giữa các tác vụ mượt mà. Cùng ổ cứng 512Gb SSD sao lưu dữ liệu nhanh chóng.

Chiếc laptop Dell này sở hữu card đồ họa rời VGA Nvidia GeForce MX230 2GB GDDR5 có hiệu năng hơn hẳn các card đồ họa tích hợp, giúp bạn có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video, thiết kế đồ họa 3D, chơi các game nhẹ như FIFA, Liên minh huyền thoại,... mượt mà. Ngoài ra chiếc card này còn còn giúp cân bằng giữa hiệu năng và thời lượng pin, đảm bảo được quãng thời gian làm việc lâu dài hiệu quả của bạn.

Thiết kế sang trọng chắc chắn

Toàn bộ vỏ máy được làm bằng nhôm cứng cáp và bền bỉ, tạo nên kiểu dáng laptop mỏng nhẹ cho sản phẩm Dell Inspiron 5490 FMKJV1 chỉ dày 2,1cm và nặng 1,3kg. Bạn dễ dàng mang theo mình mỗi khi di chuyển. 

Bàn phím của chiếc laptop Dell chống tràn với kích thước tiêu chuẩn, các phím cho cảm giác gõ thoải mái nhờ độ nảy tốt, khoảng cách các phím được sắp xếp hợp lý, cho cảm giác thuận tay khi bấm. Phần touchpad rộng rãi với khả năng hỗ trợ đa điểm giúp các thao tác cuộn trang, thu phóng… được thực hiện dễ dàng và chính xác.

Hình ảnh âm thanh hoàn hảo

Là một laptop đồ họa - kỹ thuật nên chất lượng hiển thị hình ảnh của Dell Inspiron 5490 FMKJV1 cần được đặt lên hàng đầu, màn hình 14.0Inch Full HD được tích hợp công nghệ chống lóa Anti-Glare giúp bạn thỏa sức làm việc trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời.

Với công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio ®, chất lượng 5.1 được trang bị lên môt laptop mỏng nhẹ, giúp tâm thanh sắc nét, và không bị bóp méo. Sử dụng bộ giảm nhiễu tiên tiến, mang lại chất lượng âm thanh cải thiện đáng kể. 

Dell Inspiron 5490 FMKJV1 được trang bị đầy đủ kết nối không dây Wifi, Bluetooth cũng như các cổng kết nối với các thiết bị khác: 1 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, 1 ngõ ra HDMI, và khe đọc thẻ nhớ.

    Sản phẩm liên quan